ข้อมูลนโยบายการคืนเงิน

ที่ Global Prime Group Service เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า และมีนโยบายการคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้:

  1. กรณีที่สามารถขอคืนเงินได้

    • กรณีที่บริษัทไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าไม่ต้องการรอ
    • กรณีที่เกิดความผิดพลาดจากทางบริษัท เช่น การแปลผิดพลาดที่มีผลกระทบต่อการใช้งาน
  2. กรณีที่ไม่สามารถขอคืนเงินได้

    • เมื่องานเสร็จสมบูรณ์แล้วและลูกค้าได้รับเอกสาร
    • กรณีที่ลูกค้าส่งข้อมูลไม่ถูกต้องและต้องการเปลี่ยนแปลงใหม่
    • กรณีที่ลูกค้าเปลี่ยนใจและไม่ต้องการใช้บริการหลังจากที่ได้ชำระเงินไปแล้ว
  3. กระบวนการขอคืนเงิน

    • ลูกค้าสามารถแจ้งคำร้องขอคืนเงินได้ทางอีเมลหรือโทรศัพท์ พร้อมแนบหลักฐานประกอบ
    • ทางบริษัทจะตรวจสอบและแจ้งผลการพิจารณาภายใน 7 วันทำการ
    • หากได้รับการอนุมัติ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนผ่านช่องทางที่ชำระเงินภายใน 14 วันทำการ

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงิน สามารถติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้

บทความทั่วไป
รอบรู้เรื่องวีซ่า