ที่ Global Prime Group Service เราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า และมีนโยบายการคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้:
-
กรณีที่สามารถขอคืนเงินได้
- กรณีที่บริษัทไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด และลูกค้าไม่ต้องการรอ
- กรณีที่เกิดความผิดพลาดจากทางบริษัท เช่น การแปลผิดพลาดที่มีผลกระทบต่อการใช้งาน
-
กรณีที่ไม่สามารถขอคืนเงินได้
- เมื่องานเสร็จสมบูรณ์แล้วและลูกค้าได้รับเอกสาร
- กรณีที่ลูกค้าส่งข้อมูลไม่ถูกต้องและต้องการเปลี่ยนแปลงใหม่
- กรณีที่ลูกค้าเปลี่ยนใจและไม่ต้องการใช้บริการหลังจากที่ได้ชำระเงินไปแล้ว
-
กระบวนการขอคืนเงิน
- ลูกค้าสามารถแจ้งคำร้องขอคืนเงินได้ทางอีเมลหรือโทรศัพท์ พร้อมแนบหลักฐานประกอบ
- ทางบริษัทจะตรวจสอบและแจ้งผลการพิจารณาภายใน 7 วันทำการ
- หากได้รับการอนุมัติ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนผ่านช่องทางที่ชำระเงินภายใน 14 วันทำการ
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายการคืนเงิน สามารถติดต่อทีมงานของเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้